Thursday, October 06, 2005

hbd =)

kay marianette aquino galang,

maligayang kaarawan sa kapwa super "eng-eng" kong kaibigan! =)
wag ka mag-alala lumipad din ako nung setyembre.

mayette facts:
1. si yettie ay isang ubod ng talinong tao. di niya kailangan magsaulo ng aming binabasa upang makasagot sa eksamen o humataw sa recitations...
2. isa rin siyang mahusay na manunulat. ilang daang piso na nga ba ang naibigay sa kanya ng angking galing na ito? ay, may libreng pagkain din pala noong magkasama pa kami sa barrister...
3. kung naghahanap ka ng tao na tutulong lumutas ng iyong mga suliranin, si yette ang pinaka nararapat lapitan. iisa ang kalidad ng mga solusyon na imumungkahi niya sa iyo - praktikal, risonable at walang "bias."
4. siya ang nagbukas nga aking mga mata sa mundo ng blogging. [may nasimulan na ako noon, nakalimutan ko lang ang account ko, hehe]
5. siya si buttercup sa powerpuff girls, Image hosted by Photobucket.com
mahal nya ang dexter's lab, si garfield, ang "angel" at "buffy," ang powerbooks, booksale at lahat na ng uri ng tindahan ng libro. puno na ata nya ang kabahayan nila ng libro.
6. isa siyang dakilang nilalang. isang tunay na maprinsipyong nilalang. naging volunteer siya sa jvp. tunay na bagay sa kanya ang "nobility" ng propesyong aming tinatahak.
7. kakatwa na tao. isang bihirang nilalang na di kailanman nahilig sa tsismis [well, ako ang chismosa sa aming dalawa, sobrang chismosa, hehe] o ang manghusga ng kapwa. wala kang maririnig na hindi magandang mamumutawi sa kanyang mga labi, kundi ang "whining" stare that she gives me [hirap na ko, hehe] pag nagbibigay ng sangkaterbang assignment si sir corpo o si sir evid.
8. halos pareho kami ng hilig sa pagkain. ngunit ang pinaka pinagpapasalamat ko sa kanya ay ang pagbubukas ng aking kamalayan sa kasayahang dulot ng ice monster.
Image hosted by Photobucket.com
9. tanggap nya mga kalokohan ng mga kaibigan niya tulad ko. =)
10. at higit sa lahat, isa siyang tunay na kaibigan. ala talagang iwanan. isa siya sa mga taong pinaghugutan ko ng lakas tuwing may problema.

maligayang kaarawan muli marianette! maraming salamat sa yo.

Image hosted by Photobucket.com

1 comment:

Anonymous said...

wow tin such kind words i think i don't deserve. but thanks.

next time better bring me a real cake. mwehehe.

labs
mayette